Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Lớp Bốn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong số những năng lực học sinh (HS) cần hình thành và phát triển thì năng lực giao tiếp (NLGT) là một trong những năng lực cốt lõi. Bởi lẽ nó giúp các em làm chủ bản thân, làm chủ các tình huống đặt ra trong đời sống và giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất bằng con đường tư duy và ngôn ngữ. Nếu giao tiếp tốt sẽ giúp các em sẽ nhanh chóng mở rộng mối quan hệ, dễ dàng thành công trong cuộc sống, thể hiện tư duy, trí óc nhanh nhạy, khéo léo. Trong quá trình giao tiếp thì cá nhân cũng tự điều chỉnh, điều khiển hành vi của mình cho phù hợp với các chuẩn mực xã hội, quan hệ xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Chung
    • Tác giả: Trần Thị Diễm
    • Số trang: 140
    • File PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20836
    https://drive.google.com/uc?id=1dDKD4eLMWjqvIX8r47NIcYCuOiE0OPH3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page