Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Hệ Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật (Sinh Học 10)
    Thực trạng dạy - học của các môn học nói chung và Sinh học nói riêng ở Trung tâm GDNN-GDTX hiện nay đã thay đổi theo phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của HS, tuy nhiên GV việc thực hiện chưa thường xuyên. Vì vậy để phát triển được năng lực HS, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo hiện nay, cần có các biện pháp dạy học để phát triển năng lực HS.
    Phần “Sinh học Vi sinh vật” giới thiệu với HS về thế giới của những sinh vật vô cùng nhỏ bé, có kích thước hiển vi, không nhìn thấy bằng mắt thường. Chúng bao gồm nhiều nhóm phân loại khác nhau: vi khuẩn, vi tảo, vi nấm, động vật nguyên sinh,… chúng phân bố ở khắp mọi nơi, trong đất, trong nước, trong không khí, trong thực phẩm… chúng có vai trò rất quan trọng trong tự nhiên và trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống con người như sản xuất kháng sinh, thuốc diệt bệnh sinh học, xử lí rác thải, sản xuất thực phẩm như sữa chua, muối dưa, lên men rượu… đồng thời chúng cũng gây ra nhiều tác hại cho cuộc sống con người như dịch bệnh, gây hỏng đồ dùng, thực phẩm...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hồng Tú
    • Tác giả: Nông Thị Cảnh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...“sinh-hoc-vi-sinh-vat”-sinh-hoc-10-62086.html
    https://drive.google.com/uc?id=1vXb9visAJS1t0tSYa68CE8Zag9PDjrIN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page