Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Tự Hợp Tác Cho Học Sinh Lớp Ba Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thế kỷ XXI là kỷ nguyên của sự toàn cầu hóa trong đó hợp tác là xu hướng chung của thế giới, điều này tạo ra những thách thức mới cho nền giáo dục nhân loại. Năng lực hợp tác là một trong những năng lực được nhiều nước xây dựng trong bộ các năng lực cốt lõi người học cần có trong thế kỉ này. Việt Nam cũng đã có những dự thảo xây dựng bộ năng lực cốt lõi cho chương trình sau 2015 gồm 9 năng lực chung trong đó có năng lực hợp tác, điều này cho thấy năng lực hợp tác là một năng lực rất quan trọng đối với người học. Việc giáo dục đào tạo con người trong thời đại mới ngoài học sâu hiểu rộng” còn phải có năng lực hợp tác tốt, làm việc hiệu quả trong tập thể, biết tự khẳng định cá nhân trong mối quan hệ dung hòa với mọi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Chung
    • Tác giả: Lê Thị Diễm Trinh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20730
    https://drive.google.com/uc?id=1wTnymwee09nAcdw8FbZmxRyovNiwlTnW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page