Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phổ Cập Giáo Dục Mầm Non Cho Trẻ Em Năm Tuổi Ở Huyện Đồng Văn - Tỉnh Hà Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phổ Cập Giáo Dục Mầm Non Cho Trẻ Em Năm Tuổi Ở Huyện Đồng Văn - Tỉnh Hà Giang
    Công cuộc đổi mới đất nước được Đảng ta lãnh đạo và khởi xướng từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI (1986) với nhiệm vụ đổi mới toàn diện về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, giáo dục và đào tạo; trong đó, đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Để thực hiện đổi mới giáo dục, Đảng và Nhà nước ta đã quan tâm đầu tư mở rộng mạng lưới các trường học, các cấp học, đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi để người học được đến trường. Phổ cập giáo dục được tiến hành thực hiện ở nhiều cấp học khác nhau và đã thu được những kết quả đáng kích lệ trong cả nước. Trong đó, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi đang là vấn đề được cả xã hội quan tâm bởi trẻ em được tiếp cận với giáo dục mầm non sớm sẽ thúc đẩy quá trình học tập, phát triển về thể chất, nhân cách, trí tuệ trong giai đoạn tiếp theo, nhất là trẻ 5 tuổi - thời kỳ có tính quyết định để tạo tiền đề phát triển toàn diện trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Khánh Bằng
    • Tác giả: Trần Đăng Khoa
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/ha-giang-48168.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page