Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Hội Khuyến Học Trong Hoạt Động Xã Hội Hóa Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Hội Khuyến Học Trong Hoạt Động Xã Hội Hóa Giáo Dục Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Kiến Xương Tỉnh Thái Bình
    Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và hệ thống chính quyền, đoàn thể các cấp, công tác đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ, trong xã hội đã xuất hiện những mô hình học tập, đào tạo khác nhau với những thế mạnh khác nhau. Một trong những nguyên nhân thúc đẩy ý thức học tập, coi trọng giáo dục trong nhận thức của nhân dân đó là sự ra đời phát triển của công tác khuyến học, khuyến tài tại các địa phương. Các Chỉ thị số 50CT/TW và Chỉ thị 11 CT/TW năm 2007. Bộ Chính trị đã khẳng định: “Khuyến học, khuyến tài, xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập” với phương châm là “Cần gì học nấy”, giáo dục suốt đời cho mọi người; xây dựng hệ thống giáo dục thường xuyên ở cơ sở nhằm ai cũng được học hành, ai cũng có thể tham gia vào công việc giáo dục và học tập tại cộng đồng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Tất Dong
    • Tác giả: Đỗ Văn Sao
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-huyen-kien-xuong-tinh-thai-binh-44708.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page