Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Phòng Tránh Hiện Tượng Bắt Nạt Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Phòng Tránh Hiện Tượng Bắt Nạt Cho Học Sinh Tiểu Học
    Hiện nay ở nước ta, vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tinh thần cho người dân ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là trẻ em. Nếu như vài năm trước đây, xã hội dư luận thường quan tâm nhiều hơn đến việc bảo vệ trẻ em dưới góc độ người lớn làm tổn thương trẻ như: lạm dụng sức lao động, bạo lực tinh thần, đánh đập, lạm dụng tình dục thì trong những năm gần đây báo chí và dư luận cũng bắt đầu quan tâm tới việc trẻ bị chính bạn cùng lứa gây tổn thương. Một trong số đó là hiện tượng bắt nạt xảy ra trong các nhà trường tiểu học. Hiện tượng bắt nạt có thể khiến môi trường học đường trở nên kém thân thiện, thậm chí kém an toàn cho học sinh. Bắt nạt cũng có thể để lại những hậu quả lâu dài cho cả học sinh bị bắt nạt và học sinh đi bắt nạt. Ngoài ảnh hưởng xấu đến học tập, vấn đề này còn gây hại lớn đến sự phát triển của trẻ về mặt xã hội và cảm xúc. Các em dễ bị trầm cảm, luôn có cảm giác thấp kém và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ngay cả lúc đã trưởng thành. Đặc biệt với học sinh giai đoạn tiểu học, các em yếu đuối về mặt thể chất, nhút nhát, khó thích ứng nên thường hứng chịu hậu quả nặng nề nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lí học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Đỗ Thị Huyền
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page