Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lí Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Địa Phương Của Hiệu Trưởng Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lí Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Địa Phương Của Hiệu Trưởng Trường THCS
    Trong thời kì đổi mới, ngành giáo dục đang đứng trước những triển vọng và thách thức lớn lao. Đại hội Đảng lần thứ VIII đã khẳng định: “GD&ĐT thực sự trở thành quốc sách hàng đầu, là động lực phát triển kinh tế - xã hội, là nền tảng và nhân tố quyết định thắng lợi sự nghiệp CNH-HĐH đất nước”. Mục tiêu của giáo dục là đào tạo con người năng động, sáng tạo có tri thức và tư duy. Bước vào thế kỉ XXI, giáo dục có một vai trò cực kì quan trọng và để có thể phục vụ tích cực, có hiệu quả cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước, ngành giáo dục đang có những nỗ lực cao nhất để thực hiện sự đổi mới toàn diện nền giáo dục quốc dân Việt Nam như đổi mới về nội dung, chương trình SGK, đổi mới phương pháp quản lí, đổi mới về phương pháp dạy học. Đặc biệt, tăng tính thực tiễn của chương trình giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Giáp Thị Khuyên
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phuong-cua-hieu-truong-truong-thcs-32747.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page