Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lí Thực Tập Của Sinh Viên Ngành Quản Lí Văn Hóa Khoa Xã Hội Trường Cao Đẳng Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lí Thực Tập Của Sinh Viên Ngành Quản Lí Văn Hóa, Khoa Xã Hội, Trường Cao Đẳng Hải Dương
    Thực tập là khâu quan trọng nằm trong chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng cũng như các trường trung cấp. Thực chất của việc thực tập là nhằm gắn kết giữa lí thuyết với thực hành, vận dụng những tri thức sinh viên lĩnh hội được từ nhà trường vào thực tiễn công việc, đáp ứng các yêu cầu và kỹ năng nghề nghiệp đặt ra cho người lao động. Nghiên cứu hoạt động thực tập, tác giả nhận thấy: thực tập không chỉ có liên quan trực tiếp đến sinh viên mà có mối liên hệ mật thiết với nhà trường và các cơ quan, đơn vị tiếp nhận sinh viên đến thực tập. Thông qua thực tập, kỹ năng của sinh viên được bộc lộ, bổ sung, nội dung và chất lượng giáo dục của nhà trường được khẳng định và có thể có những điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu xã hội; cơ quan, đơn vị tiếp nhận sinh viên thực tập có cơ hội đưa ra các thông tin “ngược ngoài” để đánh giá lại chất lượng giáo dục, đồng thời mở ra những cơ hội để thu hút nhân lực và các sinh viên tài năng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Lê Xuân Kha
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-xa-hoi-truong-cao-dang-hai-duong-32824.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page