Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Đào Tạo Trường Trung Cấp Nghề Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-6_16-42-22.png
    Xu thế toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng nền kinh tế tri thức đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước. Nhiệm vụ chính của giáo dục và đào tạo là cung cấp nguồn nhân lực đó. Để thực hiện nhiệm vụ này, giáo dục và đào tạo nói chung, giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề của nước ta nói riêng, không những phải mở rộng quy mô mà còn phải không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 22 tháng 11 năm 2013 về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục và đào tạo nêu định hướng: “Chuyển phát triển giáo dục và đào tạo từ chủ yếu theo số lượng sang chú trọng chất lượng và hiệu quả, đồng thời đáp ứng yêu cầu số lượng”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Đoàn Thụy Băng Tuyết
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42702.html
    https://drive.google.com/file/d/1suwsEwg2J1X7DnQcCrW57-4Guec9moXT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page