Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Môn Ngữ Văn Ở Trường THCS An Thạnh, Thị Xã Hồng Ngự

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-7_1-23-17.png
    Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Môn Ngữ Văn Ở Trường THCS An Thạnh, Thị Xã Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp
    Trong lịch sử giáo dục Việt Nam, môn Ngữ văn là một trong những môn học có “tuổi thọ” cao nhất ở nhà trường phổ thông. Có thể nói, từ khi có hình thức tổ chức dạy học ở dạng sơ khai nhất, học trò đã phải học môn này. Suốt hàng ngàn năm dưới chế độ phong kiến, khái niệm “đến trường”, “đi học” chủ yếu là học Văn, trước hết là học lễ nghĩa và sau đó là học chữ nghĩa - “Tiên học lễ, hậu học văn”. “Lễ nghĩa để khai tâm, còn chữ nghĩa là để biết đọc, biết viết, từ đó mà học đạo lí, luân lí, hình luật, chính trị, triết lí...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Đạt
    • Tác giả: Trần Phương Kiều
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42678.html
    https://drive.google.com/file/d/1Tj_-aBHke4e_LjzOHQ5TKbboOEu-Loqk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page