Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Môn Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Vũng Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-1_3-48-30.png
    Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Môn Tiếng Anh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Vũng Liêm, Tỉnh Vĩnh Long
    Trong tiến trình hội nhập của Việt Nam nói chung, của giáo dục nước nhà nói riêng, cùng với công nghệ thông tin, ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh đóng vai trò hết sức quan trọng. Mặt khác, trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của nước ta hiện nay, việc đi tắt, đón đầu để con người Việt Nam có thể vươn lên tầm cao trí tuệ thế giới đòi hỏi chúng ta phải thông thạo tiếng Anh. Vì vậy, chất lượng dạy học tiếng Anh ở các cơ sở giáo dục và đào tạo nói chung, trong đó có các trường trung học cơ sở (THCS) nói riêng không chỉ đơn thuần là sự quan tâm của ngành giáo dục và đào tạo mà còn của toàn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Giao
    • Tác giả: Lê Thanh Tùng
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54274
    https://drive.google.com/file/d/1Puw7s_z89e17mm280TsexREU_s_CeEnb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page