Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở Long An, Tỉnh Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-24_17-6-34.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ và sâu sắc như hiện nay, chất lượng là một vấn đề mang tính quốc gia, khu vực. Chất lượng còn là đòi hỏi gay gắt, là yêu cầu khắc nghiệt là sự sống còn của bất kỳ một doanh nghiệp, một tổ chức. Đối với ngành giáo dục, chất lượng quyết định đến nguồn nhân lực, đến sự phát triển của đất nước. Trên thực tế chất lượng giáo dục ở bậc trung học cơ sở (THCS) còn thấp so với nhu cầu phát triển của đất nước; không đồng đều ở các vùng miền; phát triển số lượng nhiều hơn chất lượng; chương trình, phương pháp chậm đổi mới,... Chính vì thế, trong các năm học gần đây, Bộ GD & ĐT luôn yêu cầu các trường THCS tập trung “Đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Giao
    • Tác giả: Phạm Hữu Thế
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1551
    https://drive.google.com/file/d/1vh3SToBDMnMJgMu_Ad0YVVAPH_RiepJl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page