Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Nghề Cho Người Khuyết Tật Tại Trung Tâm Bảo Trợ Người Tàn Tật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Dạy Nghề Cho Người Khuyết Tật Tại Trung Tâm Bảo Trợ Người Tàn Tật Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nâng cao chất lượng dạy nghề là yếu tố căn bản để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực xã hội và đáp ứng yêu cầu giải quyết việc làm cho lao động. Đối với NKT, dạy nghề là tiền đề tạo cơ hội việc làm, ổn định cuộc sống và giúp đỡ họ hoà nhập cộng đồng.
    Trong những năm gần đây, Đảng, Nhà nước đã rất quan tâm đến việc thực hiện công bằng, bình đẳng trong giáo dục, tạo điều kiện cho NKT được tiếp nhận nền giáo dục hòa nhập có chất lượng cao. Chủ trương "Nhà nước ưu tiên bố trí GV, cơ sở vật chất, thiết bị và ngân sách cho các trường, lớp dành cho người tàn tật, khuyết tật do Nhà nước thành lập; có chính sách ưu đãi đối với các trường, lớp dành cho người tàn tật, khuyết tật do tổ chức, cá nhân thành lập" đã và đang từng bước được hiện thực hoá trong thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bá Hùng
    • Tác giả: Mã Hoàng Lê
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C89AA1EA6D6C797
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page