Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Trường Mầm Non A Theo Quan Điểm Quản Lý Chất Lượng Tổng Thể

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Chất Lượng Trường Mầm Non A Theo Quan Điểm Quản Lý Chất Lượng Tổng Thể
    Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận của quản lý chất lượng Trường Mầm non A theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể. Tiến hành nghiên cứu thực trạng công tác quản lý chất lượng Trường Mầm non A từ năm 1998-2008. Tìm hiểu nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên về vai trò của công tác quản lý đối với việc đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường. Tìm hiểu những khó khăn của giáo viên trong chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo, những khó khăn, nguyện vọng và kinh nghiệm của cán bộ quản lý trong công tác quản lý chất lượng nhà trường mầm non hiện nay. Đề xuất các biện pháp chủ yếu như: tổ chức bồi dưỡng nâng cao nhận thức về quản lý cho cán bộ giáo viên, để họ hiểu rõ quan điểm quản lý chất lượng tổng thể và cách vận dụng vào quản lý trường Mầm non; tổ chức bộ máy quản lý nhà trường đồng bộ về cơ cấu, có cơ chế hoạt động phù hợp, phát huy dân chủ trong trường; làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục mầm non …
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Liên
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004093
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page