Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Chủ Nhiệm Lớp Ở Các Trường THCS Thành Phố Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Chủ Nhiệm Lớp Ở Các Trường THCS Thành Phố Hạ Long
    Đất nước ta đang tích cực tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện. trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, cùng với việc đẩy mạnh phát triển kinh tế mũi nhọn, Đảng và nhà nước ta đặc biệt chú trọng phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Giáo dục và đào tạo được xem là "quốc sách hàng đầu"trong giai đoạn cách mạng mới của đất nước. Các nghiên cứu lý luận cho thấy công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên chủ nhiệm có một vai trò vô cùng quan trọng trong thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh. Học sinh THCS là lứa tuổi có sự thay đổi về cơ thể, về sinh lý, tâm lý, rất nhạy cảm, rất thích cái mới nhưng chưa đủ tri thức và bản lĩnh nên dễ bị ảnh hưởng các tác động tiêu cực trong đời sống xã hội, nhất là sự tác động của mặt trái cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Hoàng Thị Phương Hoa
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cac-truong-thcs-thanh-pho-ha-long-38777.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page