Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Chủ Nhiệm Lớp Tại Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Càng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-23_13-27-32.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Chủ Nhiệm Lớp Tại Các Trường Thpt Trên Địa Bàn Huyện Càng Long Tỉnh Trà Vinh
    Nhà trường trong bối cảnh hiện nay không chỉ là một tổ chức giáo dục đơn thuần. Mục tiêu cao nhất của nhà trường là hình thành nhân cách và nhân lực, phục vụ cho sự phát triển cộng đồng. Với ý nghĩa và tầm quan trọng nêu trên, bên cạnh việc thực hiện chức năng dạy học, người GV còn đảm nhận chức năng GD học sinh thông qua công tác chủ nhiệm lớp. GVCN là nhân vật trung tâm, là linh hồn của lớp, tập hợp và đoàn kết từng HS trong tập thể. GVCN thay mặt Hiệu trưởng QL một lớp nhằm thực hiện các mục tiêu GD, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của một lớp. Để hoạt động này mang lại hiệu quả cao, ngoài sự nỗ lực của GVCN cần có sự QL công tác chủ nhiệm của CBQL mà trực tiếp là của Hiệu trưởng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lê Kim Hương
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1569
    https://drive.google.com/file/d/1qyJtkGw8Vj675ryxNxu7Rc1YNdrMHwRc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page