Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Trong Đào Tạo Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Trong Đào Tạo Trực Tuyến Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Giới thiệu cơ sở lý luận về công tác đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) của học viên trong đào tạo trực tuyến (ĐTTT): đưa ra một số khái niệm cơ bản, sơ lược về lịch sử phát triển ĐTTT, việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục, công tác quản lý đánh giá KQHT của học viên trong ĐTTT... Khái quát về lịch sử hình thành và phát triển, chức năng, nhiệm vụ, mục tiêu, quy mô trường, lớp, số học viên, cán bộ giảng viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trình bày thực trạng công tác ĐGKQHT của học viên trong ĐTTT và quản lý công tác ĐGKQHT của học viên trong ĐTTT của trường. Kiến nghị một số biện pháp nhằm quản lý công tác ĐGKQHT của học viên trong ĐTTT của nhà trường như: xây dựng quy chế ĐTTT, xây dựng quy trình và quản lý quy trình ĐGKQHT của học viên trong ĐTTT, bồi dưỡng năng lực đánh giá KQHT của học viên trong ĐTTT cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên .
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Quang Sơn
    • Tác giả: Lê Khắc Quyền
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004055
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page