Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Giáo Dục Lao Động Cho Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_15-57-49.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Giáo Dục Lao Động Cho Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng
    Lao động là điều kiện cơ bản đâu tiên của toàn bộ sinh hoạt loài người, và “lao động đã sáng tạo ra chính bản thân con người”(Ăng-ghen). Nhờ có lao động mà ý thức của con người ra đời cùng với quá trình hình thành ngôn ngữ và sự phát triển mạnh mẽ của bộ óc; nhờ có lao động mà con người tách khỏi thế giới động vật, làm cho cơ thể con người ngày càng hoàn thiện, đặc biệt là bộ óc và các giác quan (Mác), từ đó mới tạo nên xã hội và thế giới. Quan tâm đến vấn đề GDLĐ cho học sinh dù ở bất kỳ thời điểm lịch sử nào hay ở không gian địa lý nào đều là vấn đề cấp thiết, bởi đó là điều kiện sinh tồn; cơ sở nền tảng cho sự hình thành trí tuệ, các phấm chất đạo đức và các năng lực cần thiết cho sự tồn tại và phát triển, là điều kiện để phát triển nhân cách toàn diện, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Phong
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29424
    https://drive.google.com/file/d/10QR-LMOP8t5m_IHhbMI8-3aVTj9Iy-Ep
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page