Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Học Sinh, Sinh Viên Ở Trường Cao Đẳng Nghề Tiền Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-7_16-2-40.png
    Trong xã hội phát triển ngày nay, con người được coi là nhân tố quan trọng hàng đầu tạo động lực cho sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, các quốc gia trên thế giới đều quan tâm đến sự phát triển nguồn nhân lực thông qua việc phát triển giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Riêng nền Giáo dục Việt Nam trong thế kỷ 21 đã gặt hái được những thành quả quan trọng về phát triển cả quy mô lẫn chất lượng đào tạo, từng bước hòa nhịp với xu thế chung của giáo dục thế giới. Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 đã xác định mục tiêu tổng quát “Nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản và toàn diện theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Huy Bảo
    • Tác giả: Đặng Văn Dùng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42541.html
    https://drive.google.com/file/d/1IGqIsUoEb6KfOhvBKv-L3O9iTK4UsUg1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page