Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Huy Động Cộng Đồng Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Thăng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-23_8-5-43.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Huy Động Cộng Đồng Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Thăng Bình Tỉnh Quảng Nam
    Lịch sử phát triển của loài người gắn liền với giáo dục (GD). Giáo dục là một nhu cầu không thể thiếu được của xã hội loài người. Xét về nguồn gốc, giáo dục xuất hiện trong cuộc sống nhằm mục đích truyền thụ kinh nghiệm sống, lao động…,là chất kết dính biến cộng đồng thành một cấu trúc. Như vậy, giáo dục có tính xã hội hóa. Khi xã hội phát triển, giáo dục được tổ chức thành quá trình hoạt động có ý thức, có mục đích, có kế hoạch nhằm truyền thụ cho lớp người mới những tri thức về tự nhiên, xã hội, tạo cho con người có nhân cách và những kỹ năng cần thiết để họ có điều kiện hòa nhập và cập nhật với đời sống xã hội, góp phần tự tạo và phát triển cộng đồng, xã hội
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Tam Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Thu Nguyệt
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29846
    https://drive.google.com/file/d/1K6gxSpkOopDexox1W8KMBcPD2VN7lrns
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page