Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Kiểm Tra Nội Bộ Tại Các Trường THCS Trên Địa Bàn Quận Ngũ Hành Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-18_2-12-56.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Kiểm Tra Nội Bộ Tại Các Trường THCS Trên Địa Bàn Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
    KT là chức năng cơ bản của hoạt động quản lý. KTNB là khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình quản lý của HT trường THCS nhằm giúp nhà trường hình thành cơ chế tự điều chỉnh. KTNB trường THCS là công cụ sắc bén góp phần tăng cường hiệu lực quản lý trường học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Lãnh đạo mà không kiểm tra thì coi như không lãnh đạo. Hồ Chủ tịch đã từng khẳng định: “Nếu tổ chức việc KT được chu đáo, thì công việc của chúng ta nhất định tiến bộ gấp mười, gấp trăm lần”. Nghị quyết số 29 Hội nghị TW 8 khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam cũng nêu rõ: “Giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho các cơ sở giáo dục, đào tạo; phát huy vai trò của hội đồng trường. Thực hiện giám sát của các chủ thể trong nhà trường và xã hội; tăng cường công tác KT, thanh tra của cơ quan quản lý các cấp; bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Đình Sơn
    • Tác giả: Phạm Quốc Tuấn
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29411
    https://drive.google.com/file/d/1Grmb9V2P-MNzMfX7PR-VtxDA0Jt7OvjK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page