Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_0-12-37.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Phối Hợp Các Lực Lượng Trong Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Huyện Salavăn Tỉnh Salavăn Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã khẳng định “Giáo dục là sự nghiệp của toàn dân”. Trong chương VII, Luật giáo dục 2008, Điều 53 ghi rõ: “Cha mẹ hay phụ huynh có nhiệm vụ tạo điều kiện cho con em được học tập, tham gia các hoạt động; Phối hợp với NT trong cộng tác giáo dục đạo đức, văn hóa cho con em. Ngoài ra còn có nhiệm vụ đóng góp về vật chất, trang thiết bị cho trường học”.
    Để nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức học sinh, tạo bước đột phá trong chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2010 - 2020. Góp phần đào tạo ra những con người phát triển toàn diện - nguồn nhân lực chính thúc đẩy sự phát triển của địa phương và đất nước trong giai đoạn tiến lên CNH – HĐH, các nhà quản lý giáo dục cần nhận thức sâu sắc về vấn đề này đặc biệt là việc nghiên cứu quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trên địa bàn huyện Salavăn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Savatmixai Khingkham
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29851
    https://drive.google.com/file/d/1J0qp4C97JobDj02o9rkzvaasgPGpsVIZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page