Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Bồi Dưỡng Chuyên Môn Của Giáo Viên Trung Học Cở Sở Quận Cẩm Lệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-27_1-22-55.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Bồi Dưỡng Chuyên Môn Của Giáo Viên Trung Học Cở Sở Quận Cẩm Lệ Thành Phố Đà Nẵng
    Quản lý công tác tự bồi dưỡng chuyên môn (BDCM) của giáo viên là một công việc thường xuyên, liên tục, để bổ sung, nâng cao năng lực nghề nghiệp giáo viên trong suốt quá trình giảng dạy, công tác; là sự nối tiếp tất yếu của đào tạo ban đầu. Đây là hoạt động ý nghĩa và có tầm quan trọng đặc biệt, quyết định đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên (GV) nói riêng, chất lượng giáo dục nói chung. Yêu cầu về quản lý công tác tự BDCM của GV được xuất phát từ vị trí, vai trò của giáo dục; GV là thực trạng về chất lượng giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Tam Thanh
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Anh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1472
    https://drive.google.com/file/d/1r42_hQ5WnBKkmvi97uRBWl_g3GlxuMBu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page