Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-27_14-47-51.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Thành Phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
    Giáo dục nước ta đang phát triển trong bối cảnh thế giới có nhiều thay đổi nhanh và phức tạp. Toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế về GD đã trở thành xu thế tất yếu. Cách mạng khoa học công nghệ, công nghệ thông tin và truyền thông, kinh tế trí thức ngày càng phát triển mạnh mẽ, tác động trực tiếp đến sự phát triển của các nền GD trên thế giới. Đổi mới và liên tục đổi mới để chất lượng sản phẩm GD&ĐT đáp ứng được yêu cầu thay đổi của khoa học công nghệ và toàn cầu hóa là nhiệm vụ được chú trọng hàng đầu với mọi nền GD.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Giao
    • Tác giả: Phan Thanh Nhuận
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1498
    https://drive.google.com/file/d/11Opl1qxHWU6pV164TEGHxCymVOg0FaFL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page