Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-22_13-44-46.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Nghĩa Hành Tỉnh Quảng Ngãi
    Giáo dục đóng vai trò quan trọng, là tương lai của một đất nước. Sản phẩm của giáo dục là một loại sản phẩm đặc biệt, đó là những công dân tương lai của một quốc gia, đó là nhân cách của con người để từ đó tạo ra mọi giá trị cho xã hội. Giáo dục suốt đời trở thành đòi hỏi và cam kết của mỗi quốc gia. Để tập trung nâng cao chất lượng GD, ngành GD Việt Nam cần có một hệ thống những biện pháp tích cực, đồng bộ; trong đó, KĐCL GD là đòn bẩy, là công cụ rất cần thiết để nâng cao chất lượng giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Loan
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9935
    https://drive.google.com/file/d/1kTKP6MUbZltl6-4uyAICAMiS9cSWSmzO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page