Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-22_18-36-54.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II
    Trong xu thế toàn cầu hóa và yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, việc nâng cao chất lượng đào tạo là yêu cầu bức thiết. Để có được nguồn lực con người đảm bảo yếu tố chất lượng và chất lượng ngày càng cao nhằm đáp ứng các yêu cầu hội nhập cần phải đảm bảo những điều kiện nhất định. Ngày 01/11/2007, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã ban hành quyết định số 66/2007/QĐ-BGDĐT về việc ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường cao đẳng để làm căn cứ đánh giá
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Lê Quốc Khanh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29814
    https://drive.google.com/file/d/1zinRpA5e3KPfgSkEITpywQ-unEGRpgq8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page