Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-5_14-55-23.png
    Biện Pháp Quản Lý Công Tác Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Trường Cao Đẳng Bách Khoa Đà Nẵng
    Giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị nguồn nhân lực có chất lượng cho mỗi đất nước và tạo cơ hội học tập cho mỗi người dân. Giáo dục suốt đời trở thành đòi hỏi và cam kết của mỗi quốc gia. Thực hiện Nghị quyết 14/2005/NQ-CP ngày 02-11-2005 của Chính phủ về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020, giáo dục ở nước ta đã và đang phát triển không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo. Trong những năm gần đây, số lượng các trường đại học, cao đẳng tăng nhanh do nhu cầu học tập ngày càng cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Hiếu
    • Tác giả: Trần Thị Phượng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1827
    https://drive.google.com/file/d/1bTPQSEqVslbK7kh_JHiu_1FqbGewiU5i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page