Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Của Hiệu Trưởng Đối Với Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hoá Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Của Hiệu Trưởng Đối Với Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hoá Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh
    Bước sang thế kỷ XXI vấn đề toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và kinh tế tri thức đã tác động nhanh chóng, sâu sắc đến tất cả các lĩnh vực hoạt động xã hội toàn cầu, trong đó có giáo dục. Từ những yêu cầu mới về phát triển kinh tế xã hội trong nước, đòi hỏi giáo dục phải đổi mới và phát triển để đáp ứng được với những biến đổi toàn diện của xã hội hiện nay.
    Giáo dục tiểu học có vai trò quan trọng trong việc xây dựng và hình thành nhân cách là nền tảng cho các em tiếp tục học các cấp học cao hơn. Hoạt động dạy học là hoạt động vừa mang tính sư phạm vừa mang tính nghệ thuật cao, do đó người thầy được đặt ra ở đây giữ vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Nguyễn Tài Cường
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tieu-hoc-huyen-que-vo-tinh-bac-ninh-9042.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page