Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Của Hiệu Trưởng Đối Với Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Ngữ Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_3-38-34.png
    Biện Pháp Quản Lý Của Hiệu Trưởng Đối Với Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Ngữ Văn Của Học Sinh Các Trường THPT Tỉnh Kon Tum
    Hiện trạng giáo dục (GD) Việt Nam đang đặt ra nhiều vấn đề cấp bách cần khắc phục, cần“đổi mới (ĐM) căn bản, toàn diện”. PGS.TS Phạm Thị Thu Hương, Khoa Ngữ văn-Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã đúng khi khẳng định “Mọi sự cải tiến sẽ không thông đồng bén giọt, đạt được mục tiêu nếu như cái “chốt” kiểm tra-đánh giá (KT-ĐG) không được khai thông và đồng hành cùng toàn bộ các khâu khác”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2278
    https://drive.google.com/file/d/13tmKXU3HujfEKzzJP00XiL4I1r5cbUkQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page