Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Đào Tạo Nghề Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Tại Trường Trung Cấp Nghề Nam Quảng Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-1_14-53-3.png
    Biện Pháp Quản Lý Đào Tạo Nghề Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Tại Trường Trung Cấp Nghề Nam Quảng Nam Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Đào tạo nghề, nâng cao phẩm chất, chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển, nhất là ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã xác định một cách toàn diện và cụ thể hơn quan điểm và định hướng đổi mới giáo dục và đào tạo để phù hợp với tiến trình phát triển của đất nước và khắc phục những tồn tại, yếu kém trong thời gian vừa qua. Đại hội đã đề ra mục tiêu của giáo dục là “hình thành và phát triển toàn diện nhân cách xã hội chủ nghĩa của thế hệ trẻ, đào tạo đội ngũ lao động có kỹ thuật, đồng bộ về ngành nghề, phù hợp với yêu cầu phân công lao động của xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Phạm Huỳnh Thùy Phúc
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1478
    https://drive.google.com/file/d/1l3vWJLc66qG04ktwiW2jlksvFJRFW8Ve
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page