Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Dạy Học Tự Chọn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_12-39-6.png
    Giáo dục là vấn đề quan trọng đối với sự phát triển của xã hội loài người, một trong các định hướng quan trọng của việc đổi mới giáo dục của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, là Tăng cường hơn nữa tính “phân hoá” trong giáo dục... Ở nước ta, chủ trương đổi mới mục tiêu, chương trình giáo dục được quy định tại Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đối với giáo dục phổ thông, Nghị quyết 29 có đề cập đến vấn đề tổ chức dạy học tích hợp ở cấp dưới, phân hóa mạnh ở cấp trên. Như vậy, DHTC đã trở thành hình thức dạy học không chỉ có tính pháp quy từ năm học 2007-2008 mà ngày càng được quan tâm chỉ đạo mạnh hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Huỳnh Văn Long
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29405
    https://drive.google.com/file/d/1ZUKD7KjTUDYmULSNKpUZbxbfxLbOaGXE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page