Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Định Hướng Hình Thành Năng Lực Và Phẩm Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-2_16-25-14.png
    Biện Pháp Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Định Hướng Hình Thành Năng Lực Và Phẩm Chất Người Học Ở Các Trường THCS Thành Phố Kon Tum
    Trong thập niên đầu và thập niên thứ hai của thế kỷ XXI, nhân loại đang bước vào kỷ nguyên mới với sự bùng nổ và phát triển như vũ bảo của khoa học công nghệ (KHCN). Trình độ dân trí và khả năng chiếm lĩnh khối lượng tri thức KHCN là thước đo đánh giá vị thế của quốc gia đó đối với toàn cầu. Con đường ngắn nhất để chinh phục (KHCN) là cải cách giáo dục và đổi mới phương pháp dạy học (PPDH). Trong bối cảnh đó toàn Đảng, toàn dân ta tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp hiện đại theo định hướng xã hội chủ nghĩa
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Võ Hồng Dương
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54261
    https://drive.google.com/file/d/1n1t5FIihZASlLkWvzveesZs4Od86Lss0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page