Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Chính Trị Tư Tưởng Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_10-46-4.png
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Chính Trị Tư Tưởng Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Châu Phú, Tỉnh An Giang
    Công tác GDCTTT cho học sinh trong trường học là bộ phận quan trọng của công tác giáo dục, có ý nghĩa quyết định đến việc giúp học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt, tạo ra một thế hệ con người có đủ đức, đủ tài để tiếp tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày càng văn minh, giàu đẹp. Vai trò của công tác GDCTTT thể hiện tập trung ở việc trang bị thế giới quan, phương pháp luận khoa học, bồi dưỡng lập trường chính trị, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật kỷ cương và tinh thần cảnh giác cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đậu Minh Long
    • Tác giả: Đinh Thị Ngọc Hằng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1IdYMIrYTd66sDROO6t44e_OYqvvY0eto
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page