Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở, Huyện Sa Thầy Tỉnh Kon Tum

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-15_12-2-45.png
    Đạo đức (ĐĐ) được coi là gốc trong nhân cách của mỗi con người. Giáo dục đạo đức (GDĐĐ) học sinh (HS) trung học cơ sở (THCS) nhằm mục đích hình thành và hoàn thiện nhân cách cho học sinh, GDĐĐ cung cấp cho HS những tri thức cơ bản về các phẩm chất ĐĐ và chuẩn mực ĐĐ, hoàn thiện nhân cách con người. Đức và tài là hai mặt cơ bản hợp thành trong một cá nhân. GDĐĐ là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động giáo dục, như Bác Hồ đã dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Tam Thanh
    • Tác giả: Phan Văn Chiểu
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2257
    https://drive.google.com/file/d/15WcL4jBC-wMQL7Mlhmsae_41mGVJ1AxB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page