Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Tại Các Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-23_20-9-26.png
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Tại Các Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Huyện Hòa Vang Thành Phố Đà Nẵng
    Giáo dục hòa nhập là một xu thế, là một sự tất yếu của thời đại. Huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng là một trong những địa phương có tỉ lệ người khuyết tật khá cao (điển hình như Hòa Bắc, Hòa Liên, Hòa Phước, ...). Công tác giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (GDHN TKT) của huyện mặc dù trong những năm gần đây đã nhận được nhiều sự quan tâm của thành phố và ngành Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, việc GDHN TKT tại các trường mầm non của huyện vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn do thiếu cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi phục vụ riêng cho trẻ khuyết tật.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Việt
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29839
    https://drive.google.com/file/d/1pkVnxqYAMo3PEssOVqqAkKdAHsEA5Hvx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page