Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-15_12-35-30.png
    Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Bắc Trà My Và Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam
    Văn kiện đại hội X, XI của Đảng đã nhấn mạnh đến việc đổi mới hệ thống GD - ĐT nhằm phát triển nhanh nguồn nhân lực chất lượng cao và nhanh chóng xây dựng cơ cấu nguồn nhân lực hợp lý về ngành nghề, trình độ đào tạo, dân tộc, vùng miền... Do vậy, coi trọng CTHN và phân luồng HS trung học, chuẩn bị cho thanh thiếu niên đi vào LĐ nghề nghiệp phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong cả nước và từng địa phương là nhiệm vụ quan trọng trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. CTHN phải bám sát xu thế chuyển dịch cơ cấu kinh tế và nhu cầu nguồn nhân lực của địa phương thì mới thực hiện được nhiệm vụ của GD trong phát triển nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tú
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2240
    https://drive.google.com/file/d/1LH-FhkKHb_sfkBnvTjs4_idLzEO_CyLY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page