Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Chương Trình Sách Giáo Khoa Sau Năm 2015 Ở Thành Phố Uông Bí Tỉnh Quảng Ninh
    Bước vào thế kỷ XXI, chúng ta đã chứng kiến thế giới với sự phát triển mạnh mẽ của mọi lĩnh vực, nhiều thành tựu khoa học kỹ thuật bùng nổ rực rỡ với tốc độ chưa từng có. Nền kinh tế tri thức còn gọi là nền kinh tế thông tin, kinh tế dựa vào tri thức ra đời, khẳng định vai trò quyết định của giáo dục đối với việc xây dựng và phát triển những hình thái kinh tế xã hội mới. Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020 của Việt Nam cũng đã xác định nhiệm vụ trọng tâm là tập trung đẩy mạnh phát triển đất nước theo hướng CNHHĐH, tiến tới: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” và muốn như thế phải tiến hành từ việc xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Giang
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-uong-bi-tinh-quang-ninh-45036.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page