Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Lý Luận Chính Trị Tại Trung Tâm BDCT Huyện Đầm Hà - Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Lý Luận Chính Trị Tại Trung Tâm BDCT Huyện Đầm Hà - Tỉnh Quảng Ninh
    C.Mác đã chỉ rõ: “Vũ khí của sự phê phán cố nhiên không thể thay thế đƣợc sự phê phán của vũ khí, lực lƣợng vật chất chỉ có thể bị đánh đổ bằng lực lƣợng vật chất, nhƣng lí luận cũng sẽ trở thành lực lƣợng vật chất, một khi nó thâm nhập vào quần chúng” [17, tr48]. Giáo dục lí luận chính trị có vai trò hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Đảng ta rất quan tâm đến công tác giáo dục lí luận chính trị vì công tác giáo dục lí luận chính trị là một bộ phận quan trọng của công tác tƣ tƣởng, có vai trò to lớn đối với sự nghiệp cách mạng. Nhiệm vụ đó lại càng quan trọng hơn khi đất nƣớc ta đang trên đà phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, thuận lợi là cơ bản nhƣng khó khăn, thách thức cũng rất lớn. Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch ngày càng ráo riết chống phá cách mạng nƣớc ta bằng nhiều thủ đoạn, âm mƣu thâm độc; nhiều vấn đề mới nảy sinh cần phải có sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Trong bối cảnh nhƣ vậy, việc quản lý hoạt động bồi dƣỡng LLCT tại các TTBDCT cấp huyện nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, nâng cao cảnh giác cách mạng, chống “diễn biến hoà bình”cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở, đáp ứng nhu cầu trong thời kỳ mới là nhiệm vụ rất nặng nề, có ý nghĩa chính trị lớn lao.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Thị Diệu Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hoa
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-bdct-huyen-dam-ha-tinh-quang-ninh-35115.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page