Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Nâng Cao Trình Độ Tiếng Anh Cho Giảng Viên Học Viện Quốc Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Nâng Cao Trình Độ Tiếng Anh Cho Giảng Viên Học Viện Quốc Phòng
    Khái quát mục đích, yêu cầu của việc dạy và học ngoại ngữ đối với giảng viên trong các Học viện, nhà trường quân đội. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn của các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng nâng cao trình độ tiếng Anh cho giảng viên Học viện Quốc phòng. Phân tích, đánh giá thực trạng trình độ tiếng Anh của giảng viên Học viện. Từ căn cứ đó, đề xuất một số giải pháp mang tính thực tế: quán triệt tư tưởng và nhận thức về tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho giảng viện của Học viện; lập kế hoạch bồi dưỡng và chỉ đạo thực hiện bồi dưỡng; tăng cường quản lý các điều kiện đảm bảo chất lượng; định kỳ kiểm tra đánh giá kết quả bồi dưỡng nâng cao trình độ tiếng Anh cho các giảng viên.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Võ Minh Thúy
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004044
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page