Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Chứng Chỉ Tin Học Tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-11_16-21-41.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Chứng Chỉ Tin Học Tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Cái Nước, Tỉnh Cà Mau
    Triết lý giáo dục thế giới thế kỷ XXI được tổ chức UNESCO đưa ra bao gồm bốn trụ cột: Học để biết; Học để làm; Học để cùng chung sống và Học để làm người (Learning to know, Learning to do, Learning to live together, Learning to be hay Apprendre à savoir, Apprendre à faire, Apprendre à ensemble, Apprendre à être). Trong đó, trụ cột thứ 2 là quan trọng và thiết thực nhất, thể hiện rõ mục đích sự học và yêu cầu cuộc sống. Ông Fukuzama Yukichi một tác giả lớn được coi là Voltaire của Nhật Bản, thông qua tác phẩm Khuyến học - một trong những quyển sách “gối đầu giường” của hàng triệu người Nhật, với lời khuyên về sự học: “học tập phải học cái thực chất, không phải cứ thuộc thiên kinh vạn quyển mà đã hay; học là phải áp dụng được vào thực tế chứ không phải là tủ sách di động. Học là để kiếm sống và giúp đời”[21]. Chân lý sự học là đây.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Ngãi
    • Tác giả: Lê Hoàng Giang
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-33778.html
    https://drive.google.com/file/d/1mhC7LGA4AF0QmhOzIdHp_GCdN9s-CoTq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page