Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Hệ Chính Quy Ở Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Hệ Chính Quy Ở Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Hạ Long
    Thực hiện đường lối, chính sách giáo dục của Đảng và Nhà nước ta trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các nhà trường và cơ sở giáo dục đào tạo đang tìm kiếm những biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 do Thủ tướng Chính phủ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhận định “…trong thời gian vừa qua, quản lý là một khâu yếu và là nguyên nhân của những yếu kém khác trong giáo dục nước ta”. Vì vậy, trong bảy giải pháp chiến lược phát triển giáo dục trong thập niên tới, đổi mới quản lý giáo dục được coi là khâu đột phá. Việc đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục -đào tạo toàn diện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có đổi mới công tác quản lý hoạt động đào tạo. Cần phải có những biện pháp quản lý phù hợp quy luật, hiệu quả, tác động đến những vấn đề bản chất, làm chuyển biến hệ thống giáo dục - đào tạo, cũng như mọi tế bào, mọi thành tố của nó mà nhà trường là một đơn vị cơ sở giữ vai trò then chốt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Thị Xuân
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-hoa-nghe-thuat-va-du-lich-ha-long-4781.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page