Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Nghề Của Hiệu Trưởng Trường Trung Cấp Nghề Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Nghề Của Hiệu Trưởng Trường Trung Cấp Nghề Bắc Kạn
    Phát triển nguồn nhân lực kĩ thuật là yếu tố quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. Muốn có nguồn nhân lực kĩ thuật chất lượng cao phải quan tâm phát triển giáo dục và đào tạo, trong đó có đào tạo nghề. Điều đó cho thấy, đào tạo nghề là một thành tố quan trọng, có ý nghĩa quyết định phát triển nguồn nhân lực kĩ thuật. Muốn có nguồn nhân lực kĩ thuật chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường lao động, cần tăng cường quản lý hoạt động đào tạo nghề.
    Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 đã cụ thể hoá mục tiêu phát triển đối với dạy nghề trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH là: Đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng dạy nghề gắn với nâng cao ý thức kỷ luật lao động và tác phong lao động hiện đại. Gắn đào tạo nghề với nhu cầu sử dụng, với việc làm trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế; chú trọng đào tạo CNKT, KTV, NVNV có trình độ cao; luật Giáo dục 2005 được Quốc hội thông qua ngày 14/6/2005 trong đó, quy định đào tạo nghề phải được thực hiện ở 3 cấp trình độ: sơ cấp nghề, trung cấp nghề và cao đẳng nghề; tạo sự cạnh tranh trên thị trường trong nước, khu vực và quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Bế Ngọc Tuấn
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-truong-trung-cap-nghe-bac-kan-44645.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 14, 2017

Share This Page