Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-27_11-26-24.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Đà Nẵng
    Chất lượng giáo dục là sự tổng hòa của nhiều yếu tố tạo nên, trong đó giáo viên được xem là yếu tố then chốt. Giáo dục muốn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội thì phải nâng cao trình độ, năng lực của người giáo viên. Muốn nâng cao trình độ, năng lực cho giáo viên thì tất yếu phải chú ý đến khâu đào tạo và bồi dưỡng. Đào tạo và bồi dưỡng giáo viên là chức năng chủ yếu của các trường sư phạm bởi trường sư phạm là trường dạy nghề đặc biệt – nghề dạy học, là nơi đào tạo người giáo viên giỏi chuyên môn, tinh thông nghề nghiệp dạy học ở các bậc phổ thông
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Tống Thị Quý
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1500
    https://drive.google.com/file/d/1_Gz_1mXyjFezyswF5ff8O-6Ws5eVVTss
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page