Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Giáo Viên Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Long Điền

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-14_23-24-48.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Giáo Viên Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Long Điền Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Bên cạnh những thành tựu, GD&ĐT còn bộc lộ những yếu kém, hạn chế so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Nghị quyết TW2 (khóa VIII) chỉ rõ: “Giáo dục và đào tạo nước ta còn yếu kém, bất cập về quy mô, cơ cấu, đáng quan tâm nhất là chất lượng và hiệu quả còn thấp”. Xã hội đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng nguồn lực để thực hiện công cuộc đổi mới phát triển kinh tế xã hội, trong khi đó GD chưa đáp ứng kịp thời những đòi hỏi đó. Để góp phần khắc phục những hạn chế và tồn tại của vấn đề nêu trên, việc nghiên cứu tìm biện pháp quản lý hoạt động dạy học (QL HĐDH) ở nhà trường của hiệu trưởng là việc làm thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả HĐDH của giáo viên (GV) qua đó nâng cao chất lượng GD.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Lại Định Quốc
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1548
    https://drive.google.com/file/d/1-xh5abosTux7CXi-Nt9HRplKZsi-5QH_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page