Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông Vĩnh Chân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông Vĩnh Chân - Huyện Hạ Hòa - Tỉnh Phú Thọ
    Giáo dục ngày nay được coi là nền móng của sự phát triển khoa học, kỹ thuật, đem lại sự thịnh vượng cho nền kinh tế quốc dân. Vì lẽ đó, giáo dục được coi đồng nghĩa với sự phát triển. Có thể khẳng định, không có giáo dục thì không có bất cứ sự phát triển nào đối với con người, với kinh tế, văn hóa. Việc nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường không chỉ phụ thuộc vào nội dung chương trình, sách giáo khoa, các điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường… mà phụ thuộc rất lớn vào hoạt động giảng dạy của đội ngũ giáo viên, nó quyết định tới việc đảm bảo chất lượng giáo dục trong mỗi nhà trường. Để hoạt động giảng dạy của giáo viên có hiệu quả thì rất cần sự quản lý tốt của người Hiệu trưởng trong các nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Cù Đức Hòa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068137
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page