Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Hóa Học Tại Các Trường THCS Trên Địa Bàn Quận Cẩm Lệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_17-57-37.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Hóa Học Tại Các Trường THCS Trên Địa Bàn Quận Cẩm Lệ Thành Phố Đà Nẵng
    Hóa học là khoa học nghiên cứu về chất, sự biến đổi của các chất và những ứng dụng của chất trong thực tiễn cuộc sống. Hóa học có vai trò to lớn trong sản xuất, đời sống, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, có thể nói trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đều liên quan đến kiến thức hóa học. Chính vì vậy, việc dạy học môn Hóa học trong nhà trường phổ thông là một định hướng đúng đắn của Đảng và Nhà nước. Mục đích của môn học không chỉ có nhiệm vụ cung cấp và tiếp thu nền học vấn Hóa học phổ thông mà còn góp phần đáng kể trong việc hình thành thế giới quan duy vật biện chứng và bồi dưỡng nhân sinh quan xã hội chủ nghĩa cho học sinh, trong đó quan trọng là lòng yêu nước, tinh thần quốc tế và các phẩm chất đạo đức của người lao động mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Thủy
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29381
    https://drive.google.com/file/d/1zz1lsCpOF9Z77LC9XyRPfJenEChjBjEn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page