Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngoại Ngữ Tại Học Viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngoại Ngữ Tại Học Viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam
    Tổng quan cơ sở lý luận về dạy học và quản lý hoạt động dạy học ngoại ngữ: nêu lên lịch sử nghiên cứu vấn đề, một số khái niệm cơ bản, quản lý giáo dục, quản lý quá trình dạy học, hoạt động dạy học trong nhà trường cao đẳng, đại học nói chung và hoạt động dạy học ngoại ngữ ở các trường Cao đẳng, Đại học không chuyên nói riêng. Giới thiệu khái quát về hoạt động đào tạo của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (HVTTNVN) và một số nét cơ bản về đội ngũ giảng viên giảng dạy môn ngoại ngữ của Học viện. Phân tích, đánh giá chung về thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn ngoại ngữ tại HVTTNVN cả về những ưu điểm và nhược điểm. Đưa ra một số biện pháp nhằm quản lý hoạt động dạy học môn ngoại ngữ tại Học viện như: quản lý việc xây dựng chương trình và quy trình dạy học ngoại ngữ, đảm bảo cơ sở vật chất cho hoạt động dạy học, quản lý sát sao đội ngũ giảng viên và sinh viên tại Học viện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004023
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page