Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tại Thành Phố Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-12_2-0-53.png
    Giáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của mỗi quốc gia trên thế giới. Vì vậy hầu hết các nước trên thế giới đều nỗ lực tìm ra những giải pháp để đổi mới sự nghiệp giáo dục nước nhà; trong đó có việc đổi mới phương pháp quản lý dạy và học. Trong tình hình đó UNESCO đã đề ra chiến lược phát triển giáo dục gồm 21 điểm, trong đó có 3 điểm đề cập về: “Các chương trình đào tạo giáo viên cần triệt để sử dụng các thiết bị và phưong pháp giảng dạy mới nhất”; “Giáo viên phải được đào tạo để trở thành những nhà giáo dục hơn là những chuyên gia truyền đạt kiến thức”; “Việc giảng dạy phải thích nghi với người học, chứ không phải buộc người học tuân theo các quy định được đặt sẳn từ trước theo thông lệ cổ truyền”. Như vậy UNESCO cũng đã nhấn mạnh đến đào tạo giáo viên, quản lý hoạt động dạy học (HĐDH) của giáo viên…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Văn Long
    • Tác giả: Phan Minh Luân
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-33708.html
    https://drive.google.com/file/d/1pKRnIoyXYQjZStjpAYb_ogq2lUyeio2J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page