Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kĩ Năng Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-22_12-7-44.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kĩ Năng Ở Các Trường Tiểu Học Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
    Dạy học (DH) là một hoạt động đặc thù của công tác giáo dục (GD), giữ vị trí trung tâm, chi phối mọi hoạt động khác trong nhà trường; là nền tảng quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu GD toàn diện của nhà trường phổ thông. Xuất phát từ vị trí quan trọng của ho ạt động dạy học ( HĐDH), người Hiệu trưởng phải dành nhiều thời gian và công sức cho công tác quản lí hoạt động dạy học (QLHĐDH) nhằm ngày càng nâng cao chất lượng GD của nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Minh Tiến
    • Tác giả: Trương Thị Yến Nga
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/554
    https://drive.google.com/file/d/18TY9zR43qK5S73yHAXDXO7aSW_P7yMNt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page