Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Quan Điểm Tích Cực Hóa Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Quan Điểm Tích Cực Hóa Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Tứ Kỳ Tỉnh Hải Dương
    Giáo dục và Đào tạo có tầm quan trọng trong đời sống văn hoá, chính trị, kinh tế của một quốc gia, là sự biểu hiện trình độ phát triển của một quốc gia. Trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đang đặt ra những yêu cầu to lớn về chất lượng nguồn lực con người. Đó là sự phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ cho thế hệ trẻ, cho con người Việt Nam.
    Tại Đại hội lần thứ IX, Đảng ta khẳng định “Phát triển giáo dục và đào tạo là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế và bền vững”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Ngọc Thạch
    • Tác giả: Phạm Thế Ngôn
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/tinh-hai-duong-47982.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page